Để bản thân hết lo lắng hãy sử dụng 7 tuyệt kĩ sau

0 0

“Để bản thân hết lo lắng hãy sử dụng 7 tuyệt kĩ sau” Bản thân thường xuyên lo âu hay tâm hồn bất an trong cuộc sống, các bạn nên biết đây là phản ứng bình thường trong cuộc sống khi bạn phải đối mặt với những tình huống khó khăn. Ở những người thường xuyên có cảm giác đó có thể là ảnh hưởng đến chất lượng công việc của họ hoặc thậm trí nó có thể tồi tệ hơn. Hãy để suckhoe365.vn mách bạn “7 tuyệt kĩ sẽ giúp bạn hết lo lắng” nhé.

1. Tạo một danh sách gồm tất cả những tình huống làm cho bạn lo lắng.

Xác định rõ những gì làm cho bạn lo lắng sẽ giúp bạn tạo một kế hoạch để khắc phục chúng.

de ban than het lo lang hay su dung 7 tuyet ki sau 1

2. Thực hành sự biết ơn

Hãy biết ơn những người, những cơ hội bạn có trong cuộc sống. Dành ít phút mỗi ngày để cảm ơn tất cả những điều tốt đẹp mà bạn có.

3. Hạn chế rượu:

Ban đầu rượu có thể kích thích não bộ, làm não bộ tạm quên đi những rắc rối bạn đang gặp phải, từ đó giảm cảm giác lo âu và căng thẳng; đó là do tác dụng của hệ thống thần kinh trung ương. Nhưng sau tất cả rượu vẫn là chất kích thích gây mệt mỏi cho sức khỏe.

4. Thực hành thở sâu

dành 5 phút mỗi ngày, bắt đầu để ý đến hơi thở của bạn, luôn luôn thực hiện thở sâu theo kế hoạch có sẵn.

5. Bắt đầu viết nhật ký cho riêng mình

Bình tĩnh và lắng nghe những cảm xúc của bản thân trong khi viết.

Viết ra những gì bạn cảm thấy và bạn cảm thấy như thế nào tại thời điểm đó.

6. Thực hành thiền

Thiền giúp đánh thức con người bên trong bạn, để bạn chú ý nhiều hơn đến suy nghĩ và cảm xúc của mình ở hiện tại, và với thế giới xung quanh bạn.

7. Tìm kiếm sự trợ giúp

de ban than het lo lang hay su dung 7 tuyet ki sau 2

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một chuyên gia luôn có thể hướng dẫn và giúp bạn khắc phục sự lo lắng. Đừng ngần ngại tham khảo ý kiến từ ​​một nhà tâm lý học.