Để có đôi chân khỏe mạng không thể bỏ qua bài tập leo cầu thang

Để có đôi chân khỏe mạng không thể bỏ qua bài tập leo cầu thang. Có vẻ như câu nói này nhiều người còn cảm thấy bình thường và không thật sự thuyết phục, vì leo cầu thang làm sao tốt và có đôi chân khỏe mạnh bằng bài tập chạy bộ. Nhưng trong thực tế lại khác vô cùng như: chạy bộ làm ta quá nóng bức, khói bụi khi ra ngoài chạy bộ,….ngược lại leo cầu thang cho ta cảm giác dễ chịu hơn, dễ thực hiện hơn,…..

de co doi chan khoe manh khong the bo qua bai tap leo cau thang

Có một phương pháp luyện tập cực dễ: “Leo cầu thang”. Cầu thang rất dễ để tiếp cận. Hầu hết chúng ta đều sống ở các thành phố với nhiều nhà cao tầng xung quanh chúng ta. Thậm chí một tòa nhà 5-6 lầu có thể là một nơi cực tốt để bắt đầu hoặc là một sân vận động. Nhà của chúng ta, văn phòng, trung tâm thương mại đều có cầu thang. Đây là lợi ích để mọi người có cơ hội luyện tập dễ dàng.

Leo cầu thang giống như một bài tập thể lực

Đi bộ lên cầu thang một cách nhanh chóng. Đi thang máy xuống và lặp lại. Nếu bạn đang ở trong trạng thái sức khỏe tốt, nên thử. Khi bạn không thể chạy được, vẫn luôn giữ tốc độ đi bộ nhanh khi đi lên cầu thang. Đây là một trong những bài tập cardio tốt nhất và cực kì tốt để xây dựng cơ bắp. Chạy cầu thang hay có thể là leo chúng với tốc độ nhanh là một cách tập luyện nghiêm túc. Khiến cho tim của bạn làm việc tốt và khỏe mạnh hơn. Toàn bộ cơ chân – bắp chân, cơ bắp đùi, gân hông và thậm chí cả mông đều hoạt động. Leo cầu thang sẽ giúp cho bạn nữ có một bắp chân săn chắc, tự tin khoe đôi chân khỏe khoắn, gợi cảm khi diện quần short hoặc váy cũng như một bờ mông tuyệt đẹp, quyến rũ.

Leo cầu thang là một bài tập đốt chất béo và năng lượng rất tốt. Nó không tốn nhiều thời gian nhưng lại đốt cháy chất béo tiêu hao năng lượng tốt cho việc xây dựng cơ bắp.

Thậm chí nếu bạn thích chạy bộ, cố gắng leo cầu thang xem như luyện tập chéo. Khi nó thực sự tác động lên cơ bắp chân của bạn, nó sẽ giúp xây dựng cơ tốt hơn và cải thiện cả về tốc độ.

Leo cầu thang nghe có vẻ như rất khó khăn – phải cố gắng đi lên vài tầng. Không phải dễ dàng để bắt đầu tập luyện thường xuyên, nhưng nếu vạch ra mục tiêu. Kết quả đạt được giúp bạn có thân hình đáng ghen tỵ.

Tin tài trợ
Có thể bạn quan tâm: