“Thần dược” đánh bay bụng mỡ ai dùng cũng hiệu quả

Lớp mỡ bụng đáng ghét sẽ biến mất nhanh chóng nếu bạn chăm chỉ bổ sung cho cơ thể các loại thực phẩm sau:

Yến mạch

Chứa một lượng lớn chất xơ hòa tan giúp làm tăng quá trình trao đổi chất của cơ thể, yến mạch vừa cung cấp đủ năng lượng cần thiết cho cơ thể, vừa tạo cảm giác no lâu. Chính vì thế, cơ thể sẽ tự động đào thải lượng mỡ thừa – tập trung nhiều nhất tại vùng bụng, giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn và cân đối. Giảm cân bằng yến mạch là phương pháp an toàn và vô cùng hiệu quả. Bạn có thể nấu cháo yến mạch với các loại hạt như hạnh nhân, đậu, hạt điều, hoặc xay với sữa tươi đều rất ngon và dễ uống.

Đậu các loại

Bổ sung các loại đậu cho thực đơn mỗi ngày sẽ giúp giảm mỡ vùng bụng và tăng cường khả năng tiêu hóa. Thực phẩm này cũng tạo cảm giác dễ no và no lâu, giúp bạn giảm lượng kcal nạp vào cơ thể trong mỗi bữa ăn. Đậu lăng, đậu xanh, đậu Hà Lan,… đặc biệt là đậu nành, được đánh giá cao trong việc đánh bay mỡ thừa quanh vùng bụng. Cách chế biến cũng vô cùng đơn giản, bạn có thể trụng sơ qua và thêm vào salad, hoặc luộc ăn trực tiếp.

Hạnh nhân

“Thần dược” đánh bay những cái bụng mỡ

2 nắm hạnh nhân mỗi ngày sẽ giảm 90% cholesterol LDL gây béo phì, những người thường xuyên ăn hạnh nhân sẽ có lượng mỡ giảm rất nhiều ở phần bụng, bắp tay và đùi, đồng thời giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Hãy để hạnh nhân trở thành món ăn vặt cứu nguy lúc đói, bạn sẽ thấy kết quả đáng ngạc nhiên sau vài tuần.

Cà chua

Lượng kcal thấp, hàm lượng chất xơ cao, giàu vitamin và khoáng chất,…. cà chua được coi là bí quyết giảm mỡ và đẹp da hàng đầu của phụ nữ hiện nay. Cà chua có tác dụng hút bớt mỡ nội tạng – nguyên nhân gây mỡ vùng bụng, đào thải mỡ thừa và các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Bạn có thể sử dụng cà chua như món khai vị, có thể ăn sống, trộn salad hoặc ăn kèm món chính, ngoài ra có thể uống thêm nước ép cà chua để giảm cơn đói trước mỗi bữa ăn.

Cần tây

Đây là loại rau rất được phái nữ phương Tây ưa chuộng vì nó có tác dụng giảm cân và giảm số đo vòng bụng rất hiệu quả. Cần tây chứa 40% chất xơ và nước và hàm lượng cao các vitamin hữu ích cho cơ thể như A, B, P, giúp đánh bay mỡ thừa và ổn định đường huyết trong cơ thể. Bạn có thể thêm cần tay vào các món ăn hàng ngày hoặc xay sinh tố và dùng trước bữa ăn từ 10 – 15 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dưa hấu

Hơi khó tin nhưng dưa hấu quả thực có tác dụng làm giảm mỡ bụng. Dưa hấu có lượng kcal cực thấp, cung cấp các vitamin B1, B6, các khoáng tố vi lượng như kali và magie, giúp giảm chứng khó chịu và trướng bụng do mỡ bụng, đồng thời axit amino có trong loại quả này cũng giúp đào thải chất béo, rất phù hợp với những người đang trong chế độ ăn kiêng và muốn giảm mỡ cơ thể. Hai ly nước ép sinh tố mỗi ngày sẽ cho hiệu quả đáng kinh ngạc trong 4 tuần.

Tỏi

Trong tỏi có chứa hoạt chất Allicin rất tốt cho hệ tim mạch và giảm lượng cholesterol trong máu, đồng thời giúp bài trừ chất độc ra khỏi cơ thể. Vị nồng của tỏi sẽ ức chế sự ngon miệng, giảm sự thèm ăn, từ đó giúp điều chỉnh cân nặng và giảm mỡ thừa nhanh chóng. Khi kết hợp với chanh – một loại thực phẩm giúp lọc máu và giảm chất béo dư thừa trong cơ thể, bạn chỉ cần bóc sạch vỏ tỏi, cắt chanh thành từng lát mỏng, đun sôi với nước trong vòng 15 phút, lọc lấy nước uống 3 lần mỗi ngày.

Chúc bạn thành công!

>>> Những loại đồ uống đánh tan mỡ bụng cho chị em

Tin tài trợ

Có thể bạn quan tâm: