Mách bạn bí quyết ăn mãi mà chẳng sợ lên cân

0 11

Nếu như bạn đã biết những điều này thì sẽ chẳng cần lo ngại việc lên cân vù vù nữa.

Sở hữu một vóc dáng cân đối, một thân hình thon gọn mà một vòng eo gọn gàng là ước muốn của tất cả mọi người. Nhưng bạn lại chẳng thể nào cưỡng lại được việc ăn uống với các thực phẩm thơm ngon. Vậy có bí quyết nào để vẫn được ăn thỏa thích mà lại chẳng sợ lên cân vù vù? Suckhoe365 sẽ gợi ý cho bạn những bí quyết này.

Uống thật nhiều nước

Việc uống thật nhiều nước sẽ giúp bạn hạn chế được việc cân nặng cảu mình tăng lên vù vù đấy nhé.

Nước đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của cơ thể, tuy nhiên nhiều người lại chưa biết cách để nạp đủ lượng nước vào cho cơ thể. Nếu như cơ thể thiếu nước sẽ khiến cho quá trình tiêu hao chất béo bị gián đoạn cũng như làm việc không được tích cực. Hơn nữa các bộ phận trong cơ thể khi bị thiếu nước cũng sẽ không hoạt động được trong trạng thái tốt nhất.

Nếu như uống đủ nước mỗi ngày, từ 2-2.5 lít nước, việc này không chỉ giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn, tăng cường sức đề kháng mà còn góp phần quan trọng trong quá trình giảm cân của bạn nữa đấy.

Việc uống lượng nước đủ như vậy sẽ khiến bạn loại bỏ được cảm giác đói cũng như việc ăn quá nhiều khi ngồi vào bàn ăn. Cho nên hãy sử dụng một cốc nước lọc lớn trước khi ăn uống để hạn chế việc ăn quá nhiều dân đến tình trạng lên cân lại nhé.

Ăn nhiều chất xơ vào buổi sáng, trưa

Các chất xơ có nhiều trong các loại thực phẩm như rau xanh, đậu,.. Các loại chất xơ này cực kì tốt vì nó không gây tình trạng lên cân mà còn giúp cho cơ thể không còn cảm giác đói cũng như thèm ăn.

Chính bởi vậy trước khi bắt đầu vào các món chính chứa nhiều protein, chất béo,.. Hãy chọn cho mình một món ăn khai vị là món salad hoặc là món rau gì đó. Việc sử dụng nhiều các thực phẩm chứa chất xơ không chỉ giúp bạn cảm giác nó mà hạn chế sử dụng các thực phẩm khác. Nó còn giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động một cách tích cực hơn, giúp giải quyết được lượng chất béo nạp vào cơ thể một cách hiệu quả nhất.

Sử dụng chanh

Mách bạn bí quyết ăn mãi mà chẳng sợ lên cân

Chanh có tính kháng khuẩn chống viêm rất cao, chính bởi vậy nên sử dụng chanh cũng có thể giúp bạn hiệu quả trong quá trình giảm cân. Chanh có thể giúp đánh tan lượng mỡ ở vùng bụng, vùng bắp đùi và bắp cánh tay.

Sử dụng một cốc nước chanh ấm với muối hoặc là mật ong vào buổi sáng sẽ giúp bạn loại bỏ được kha khá lượng chất béo trong người đấy nhé. Tuy nhiên không nên sử dụng quá nhiều chanh vì nó có thể gây ảnh hưởng đến dạ dày của bạn.

Tập thể dục

Muốn giảm cân và hạn chế được tình trạng lên cân thì việc quan trọng mà nhất định bạn phải làm đó chính là tập thể dục. Bạn có thể lựa chọn những bài tập thể dục nhẹ nhàng như là đi bộ, đạp xe hoặc là các lớp yoga. Các môn thể thao này tuy không tiêu hao lượng calo nhiều bằng các môn thể thao hoạt động mạnh nhưng cũng sẽ giúp bạn tiêu hao được lượng calo đáng kể trong việc tránh để lên cân.

Việc tập luyện thể dục không chỉ giúp tiêu hao lượng calo mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý để tránh tình trạng lên cân vù vù thì lượng calo tiêu thụ phải ít hơn lượng calo nạp vào nhé. Cho nên hãy hạn chế các loại thực phẩm chứa nhiều calo, đường và dầu mỡ bằng các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin và chất xơ nhé.