Mách các mẹ bí quyết giảm mỡ bụng dưới sau sinh

Mỡ bụng dưới luôn là nỗi ám ảnh lớn đối với nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là các chị em mới sinh xong và làm việc trong môi trường văn phòng.

Vì vừa mới sinh xong vùng bụng đã bị chảy xệ nhiều, cộng thêm tính chất công việc ngồi nhiều, ít vận động sẽ khiến vùng bụng dưới của chị em tích tụ khá nhiều mỡ thừa, lâu dần tạo thành khối mỡ cứng rất khó để tiêu hủy và loại bỏ để có được một vóc dáng thon gọn hấp dẫn.

Vì vậy, mà việc tìm kiếm được một cách làm giảm mỡ bụng dưới sau sinh trở nên rất khó khăn. Thấu hiểu được nỗi lo lắng đó của các chị em phụ nữ mới sinh, bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn một số cách làm giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, được xem là bí quyết giảm cân số 1 được nhiều chị em lựa chọn áp dụng.

Uống nước trước mỗi bữa ăn giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

Mục đích của phương pháp uống nước trước bữa ăn này là làm cho bạn có cảm giác đầy bụng, từ đó sẽ ăn ít hơn, lượng thức ăn tiêu thụ vào cơ thể sẽ giảm xuống giúp bạn kiểm soát được cân nặng hiệu quả. Để giảm mỡ bụng dưới bằng cách uống nước thì tốt nhất bạn nên uống 1 cốc nước vào trước mỗi bữa ăn, và đợi khoảng 15 phút rồi mới bắt đầu dùng bữa.

Uống nước chanh mật ong

Mật ong và chanh đều có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân, đánh tan mỡ thừa trong cơ thể. Vì vậy, mỗi sáng bạn hãy uống 1 cốc nước ấm pha với mật ong chanh, bạn sẽ thấy vùng bụng trên và dưới thon thả đáng kể chỉ trong 1 thời gian ngắn. Cách làm thì vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần vắt lấy nước cốt chanh cho vào cốc nước ấm, cho 1 ít mật ong vào tùy khẩu vị và khuấy đều. Bạn nên uống nước này sau khi ăn sáng 30 phút để không ảnh hưởng đến dạ dày.

Đi bơi giúp giảm mỡ bụng dưới sau sinh nhanh chóng

Cách làm giảm cân hiệu quả nhất đương nhiên không thể thiếu đó là tập luyện thể dục thể thao hợp lý. Và bơi lội là một gợi ý tuyệt vời giúp cho quá trình giảm mỡ bụng dưới của bạn đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Với môn bơi lội này cần đến sự vận động của toàn cơ thể, giúp làm tăng nhiệt lượng ở những vùng tích tụ nhiều mỡ nhất, từ đó hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và nhanh nhất. Đây đang là cách giảm mỡ bụng được cả nam và nữ ưa chuộng nhất, vừa giúp giảm cân vừa giúp tinh thần sảng khoái, thoải mái.

Vận động toàn thân để giảm mỡ bụng dưới sau sinh

Khoảng thời gian từ 4h chiều đến 9 giờ tối là thời gian lí tưởng cho cơ thể vận động, khiến đốt cháy tiêu hao nhiều calo nhất, mà vẫn không gây cảm giác mệt mỏi. Vì vậy, các bạn nên tập luyện vận động thường xuyên và đều đặn vào thời gian này để giảm mỡ bụng dưới sau sinh hiệu quả nhất.

Massage bụng giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

Massage để giảm mỡ bụng dưới là cách làm đơn giản, nhanh chóng, ai cũng làm được và làm được mọi nơi nhưng mang lại hiệu quả rất cao. Với các động tác massage nhẹ nhàng liên tục giúp làm tăng nhiệt độ cho da, đốt cháy mỡ thừa, thúc đẩy tuần hoàn máy, giảm thiểu hấp thu dinh dưỡng của ruột, mang đến bạn hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh nhất. Ngoài ra, cách làm giảm mỡ bụng sau sinh bằng massage này còn rất an toàn cho sức khỏe, giúp các mẹ giảm được mọi căng thẳng mệt mỏi, để thoải mái giảm mỡ có được vùng bụng săn chắc, thon gọn trong thời gian ngắn nhất.

Thói quen ăn uống ảnh hưởng trực tiếp đến việc giảm mỡ bụng dưới

Mách các mẹ bí quyết giảm mỡ bụng dưới sau sinh

Việc chia nhỏ bữa ăn là việc làm không thể thiếu trong cách phương pháp giảm cân nói chung và giảm mỡ bụng sau sinh nói riêng của các chị em. Trong đó nên tăng cường các bữa phụ bằng việc bổ sung các loại rau xanh, hoa quả không chứa nhiều đường như xoài, táo, dâu tây, hoặc sữa chua hoặc các loại súp rau củ là tốt nhất để giảm mỡ bụng dưới thành công.

Bên cạnh đó bạn cũng nên thay đổi ngay thói quen ăn uống sinh hoạt để giảm mỡ bụng dưới hiệu quả:

– Uống đủ ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, đặc biệt vào sáng sớm và trước mỗi bữa ăn

– Tăng cường uống 1 số loại nước ép, sinh tố như nước ép cam, bưởi, dưa hấu, dứa…

– Thực đơn mỗi bữa ăn nên chứa nhiều rau xanh hơn, các loại chất béo không no như omega 3, hạn chế tinh bột và chất béo có nguồn gốc động vật.

– Tuyệt đối không bỏ bữa ăn sáng, không ăn vặt… để giảm béo bụng tự nhiên.

– Ngủ đủ 8 tiếng/ ngày, không được thức khuya, dậy sớm tập thể dục cũng là cách giảm mỡ bụng dưới tự nhiên tương đối hiệu quả.

Giảm mỡ bụng dưới nhanh và hiệu quả nhờ chườm muối

Ngoài việc tập thể dục ăn uống, bạn có thể kết hợp chườm muối nóng vào vùng bụng để có vòng eo thon gọn, săn chắc hơn. Cách giảm mỡ này được cho là an toàn, tiết kiệm và được nhiều chị em áp dụng. Cách làm cụ thể như sau:

– Trước tiên, rang nóng muối.

– Chuẩn bị khăn chườm bằng vải mềm và dày.

– Bọc muối nóng vào khăn chườm sạch.

– Chờ cho muối bớt nóng, xoa khăn bọc muối quanh vùng bụng mỡ, nhẹ nhàng khoảng 15 phút cho đến khi muối nguội hẳn.

– Làm đều đặn ít nhất 2 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh nhất.

Cách giảm mỡ bụng này có thể giúp phần bụng dưới của bạn giảm mỡ rõ rệt nếu bạn kiên trì làm liên tục trong một thời gian dài.

Tin tài trợ
Có thể bạn quan tâm: