Top 10 loại trái cây ăn vào chỉ có giảm cân

0 42

Tình trạng thừa cân là một trong những nỗi khổ tâm lớn nhất của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian đến phòng tập thường xuyên, và cũng không phải ai cũng có thể kiên trì với những bài tập đốt mỡ nặng nhọc. Suckhoe365 mách bạn phương pháp cực đơn giản, chỉ cần ăn cũng giảm được cân. Dưới đây là các loại quả chị em nên thêm vào thực đơn giảm cân của mình.

  1. Bưởi.

Bưởi không chỉ giúp chị em giảm cân nhanh mà còn rất tốt cho cơ thể. Bưởi góp phần hạ mức cholesterol xấu, thanh lọc máu huyết và có thể giúp cơ thể tối ưu hóa chức năng làm sạch ruột và thanh lọc gan.

>>> Công thức giảm cân từ bưởi siêu hiệu quả

  1. Táo

Táo là loại quả có chứa hàm lượng chất xơ cao, có thể gia tang tỷ lệ trao đổi chất giúp bạn no lâu. Pectin trong chất xơ cơ thể không hấp thụ quá nhiều chất béo, từ đó làm giảm lượng đường trong máu. Bên cạnh đó, táo cũng là nguồn cung cấp magie, kali, vitamin c cho cơ thể Ăn một trái táo vào mỗi sáng không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn trẻ hóa làn da nhờ chất chống oxi hóa có trong táo.

  1. Chuối

Có rất nhiều người tranh cãi rằng chuối có thể giảm cân hay không? Câu trả lời là có và không có. Cụ thể là tùy vào chế độ ăn và thực đơn mà bạn có thêt xác định đâu là cách đề tang và giảm cân. Chuối giàu chất xơ, vitamin A, kali,… giúp ổn định hệ thống tiêu hóa, tăng cường cơ bắp và có tính năng lợi tiểu. Đối với những người bị táo bón, da khô, chuối là loại trái cây lý tưởng. Theo một số nghiên cứu, chất xơ trong chuối còn làm cho bạn no lâu hơn nên bạn sẽ không rơi vào tình trạng đói bụng. Ăn chuối xanh luộc cũng là phương pháp giảm cân được nhiều chị em áp dụng.

  1. Chanh

Chanh là một loại quả rất giàu vitamin C và có tác dụng làm đẹp đầu bảng. Ngoài ra trong chanh còn có một số chất giúp giảm béo rất hữu hiệu. Chanh giúp thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa. Để giảm cân, nên uống nước chanh. Tuy nhiên, cần cân bằng lượng nước chanh mỗi ngày, vì uống quá nhiều nước chanh chỉ với mục đích giảm cân sẽ không tốt cho dạ dày.

  1. Dâu tây

Top 10 loại trái cây ăn vào chỉ có giảm cân

Dâu tây có tác dụng kích thích các loại hormone đốt cháy chất béo bên trong cơ thể. Ăn dâu tây là bạn đã hạn chế khả năng tích lũy mỡ thừa. Vì thế, dâu tây cũng là loại trái cây giúp giảm cân bạn nên chú ý trong khẩu ăn hàng ngày của mình.

  1. Dừa

Trong dừa có chưá các chất béo bão hòa nên sẽ kích thích sự trao đổi chất của bạn, giúp bạn giảm cân hiệu quả. Không những thế mà dầu dừa còn có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả cho chị em phụ nữ. Trong quá trình giảm cân bạn cũng nên dùng dầu dừa để chế biến món ăn thay vì dầu ăn bình thường.

Ăn một trái bơ mỗi ngày sẽ giúp giảm 20% tỷ lệ chất béo trong vòng một tuần. Đặc biệt, axit oleic – loại chất béo cản trở việc hấp thu nhanh sẽ kích thích phản ứng của cơ thể để ngăn chăm tạm thời các cơn đói.

  1. Dưa chuột

Dưa chuột chứa 95% là nước, một ly dưa chuột gần bằng một ly nước. Dưa chuột cũng cung cấp một ít chất xơ và một số vitamin C giúp bạn giảm cân hiệu quả. Vì vậy, bạn không nên giới hạn việc tiêu thụ dưa chuột hàng ngày.

  1. Cà chua

Cà chua là phương pháp giảm cân mới nhất của chị em phụ nữ, loại quả này mọng nước, giàu chất xơ và vitamin C, A, chứa lượng calo rất thấp và đặc biệt nó giúp bạn giảm được ít nhất 2kg trong một tháng.

  1. Dưa hấu

Dưa hấu có thành phần chủ yếu là nước, là chứa rất ít calo. Hơn nữa, dưa hấu cũng khiến bạn no nhanh hơn, làm giảm lượng thức ăn nạp vào trong ngày của bạn. Vì vậy, dưa hấu được xem là thực đơn giảm cân lý tưởng.

Ngoài những loại trái cây này ra vẫn còn rất nhiều công thức giảm cân khác mà mang lại hiệu quả cũng không hề thua kém

>>>>> Giảm cân siêu tốc nhờ uống cà phê mỗi ngày